วันพุธที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ครอบครัวของเรา

เรามีกันอยู่ 4 คน พ่อแม่ลูก ซึ่งยังคงแยกกันอยู่เพราะเราอาจจะเป็นพ่อแม่ที่เหมือนกับคนอีกหลายคนที่มีลูกตอนที่ยังไม่พร้อมแต่เราก็ไม่เคยคิดเสียใจเลยเพราะลูกๆ ของเราน่ารักทั้ง 2 คน และคิดคงจะเป็นเด็กดี เมื่อโตขึ้นเค้าคงเข้าใจว่าทำไมตอนเล็กเราจึงดูแลเค้าไม่ได้ แน่นอนตอนนี้เราซึ่งเป็นพ่อและแม่ก็กำลังพยายามเต็มที่ ที่จะเก็บเงินสร้างครอบครัวของเราให้รวมกันเป็นหนึ่งให้ได้

1 ความคิดเห็น:

  1. ฮ้า.. ขอเจิมเป็นเม้นเเรก..
    ถึงจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ก็เป็นครอบครัวหรรษาได้นะ
    อย่างหยกดิ ห่างกะคุณแฟน 4-5ปี
    สุดท้ายก็ได้มาอยู่ด้วยกัน..
    ตอนนี้รอเวลาและจังหวะ หาภาระมาคล้องใจซักคน..
    อยากได้ลูกสาวง่ะ..

    รออ่านเรื่องต่อไปอยู่นะจ๊ะ..

    ตอบลบ